TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG LỚP TẬP HUẤN KIẾN THỨC TIỀN HÔN NHÂN NĂM 2020

Chiều ngày 26/7/2020 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận 1, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp tập huấn kiến thức tiền hôn nhân năm 2020.

Đến tham dự có đồng chí Ưng Thị Đoan Trang – Phó Chánh văn phòng Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh; Đồng chí Hoàng Thị Thu Liên – Quận ủy viên – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 1 cùng các Chị Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ quận và 10 phường.

Với mong muốn chuẩn bị cho các cặp đôi, các bạn nam nữ trong độ tuổi tiền hôn nhân một hành trang cơ bản về kiến thức và kỹ năng để các bạn sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân với nhiều thử thách; Trong 2 ngày 19/7, 26/7/2020 các báo cáo viên đã chia sẻ nội dung về “Kiến thức pháp luật cần biết về tiền hôn nhân”, Bình đẳng giới trong gia đình: Kỹ năng quản lý kinh tế; phân công lao động và tổ chức cuộc sống gia đình; “Các giai đoạn của cuộc sống hôn nhân và giải quyết mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng”, “Chế độ Dinh dưỡng trong giai đoạn tiền hôn nhân – Sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân”; đồng thời, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các bạn học viên tham gia lớp học.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Đinh Minh Phương – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 1 cũng nhắn nhủ với các bạn nam nữ thanh niên “dành đủ thời gian để tìm hiểu về hôn nhân, hiểu về chính mình và bạn đời trước khi bước vào con đường xây dựng hạnh phúc”.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 1 đã trao 116 giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành lớp tập huấn và 01 voucher chăm sóc răng miễn phí cho mỗi bạn tham gia lớp học.